Hotline: 0989.989.989    |   Liên hệ        

Sikatop Seal 107 là hợp chất chống thấm được phát triển dùng để chống thấm bên trong và bên ngoài nhà, trong công tác sửa chữa và bảo vệ chống sương giá và các tác nhân khử băng.


Mua đất nền dự án cần kiểm tra giấy tờ pháp lý gì từ chủ đầu tư?

Nhiều gia chủ chọn mua đất nền thay vì việc mua chung cư tại đô thị để giảm bớt chi phí cũng như có được nơi an cư lâu dài hơn. Tuy nhiên, trong quá trình mua đất nền cũng có rất nhiều bất cập khiến bạn cần phải chú trọng.

Cần nhớ khi đầu tư BĐS nghỉ dưỡng

Nếu đang có dự định đầu tư vào bất động sản (BĐS) nghỉ dưỡng để sinh lời, các nhà đầu tư cần tham khảo trước 6 câu hỏi thường gặp và 3 nguyên tắc “bất di bất dịch” dưới đây.

Triệu phú Mỹ khuyên mua nhà bằng tiền người khác

Một nhà kinh doanh kỳ cựu khác đồng thời là người sáng lập Hiệp hội Diễn giả Quốc gia (Mỹ) - ông Cavett Robert - cũng có câu nói nổi tiếng "Đừng chờ đợi để mua bất động sản. Hãy mua bất động sản và chờ đợi".

Suy nghĩ sai lầm về quyền sở hữu BĐS 50 năm

Nhiều người vẫn suy nghĩ sai lầm về loại căn hộ chung cư sở hữu 50 năm nên tự thu hẹp lựa chọn nơi ở và bỏ qua những cơ hội đầu tư quý giá. Vậy cư dân chung cư sở hữu 50 năm được hưởng những đặc quyền và lợi ích gì?

'Cò' đất Phú Quốc kể chuyện 3 tháng kiếm 9 tỷ đồng .

Thực chất, so với mặt bằng chung thì việc kiếm 9 tỷ đồng không phải là quá nhiều. Có người bạn của tôi, làm 'cò' 6 tháng, kiếm 50-60 tỷ đồng. Tất nhiên không phải ai cũng may mắn kiếm chác được tiền tỷ như thế.

Nhà đầu tư Sài Gòn chọn ở chung cư, dồn tiền mua đất nền, nhà phố .

Chung cư sẽ hoàn thiện và đáp ứng được nhu cầu hưởng thụ chất lượng sống tốt của người dân đô thị ở mọi phân khúc. Song song đó, đất nền và nhà phố với lợi thế là kênh trú ẩn an toàn và có khả năng sinh lời đột biến sẽ đáp ứng nhu cầu đầu tư của những người có dòng vốn từ trung bình đến khá lớn trong dài hạn.

Mua Căn hộ, chung cư, chọn tầng mấy là tốt nhất?

Hiện nay, loại hình căn hộ chung cư đang được nhiều hộ gia đình lựa chọn khi có nhu cầu mua nhà, đặc biệt là các cặp vợ chồng trẻ. Tuy nhiên, ngoài vị trí, giá cả và thông tin dự án, một câu hỏi cũng được rất nhiều người quan tâm là nên mua chung cư tầng mấy?

© Copyright 2020 Phulongland.com, All right reserved
® Organize Vietnam Media & Trade Event
© Ghi rõ nguồn "Phulongland.com" khi phát hành lại thông tin từ website này.
® Cơ quan chủ quản: Tổ chức Sự kiện Truyền thông & Thương mại Việt Nam